Follow

OUTDOOR ARE OUR LIFE

วันอาทิตย์ที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2557

[Gadget Review] Tactical Tailor Removable Operator Pack

Tactical Tailor เป็นอีกแบรนด์ที่คนวงการสายทหารและอุปกรณ์ทหารนั้นรู้จักกันดีในเรื่องของคุณภาพและการออกแบบมาเพื่อผู้ปฏิบัติงานสามารถใช้งานได้ดี ในรอบนี้จะขอรีวิว Tactical Tailor Removable Operator Pack เป็นเป้ที่สามารถทำได้กว่าแค่สะพายหลังทั่วไปเพราะมันสามารถเอาไปติดกับเวสหรือเสื้อเกราะที่Molleอยู่ด้านหลังได้


Tactical Tailor Removable Operator Pack ใบนี้ขนาดไม่ใหญ่มาก ขนาด17" tall x 9.5" wide x 5.5" deep อาจจะจุของไม่ได้มากนัก แต่ก็พอดีสำหรับ 24 ชม. วัสดุกระเป๋าทำจาก Condura  ภายในมีการเคลือบกันน้ำอีกชั้น

มี Molle กับ Velcro ไว้ให้เราติดPouchกับป้ายเพิ่มเติมได้

ช่องด้านหน้าเป็นแบบรูดลง

ด้านในบุด้วยวัสดุไนลอนสีส้มสด ในยามฉุกเฉินสามารถพลิกด้านในออกมาเป็นตัวส่งสัญญาณให้กับอากาศยานได้ด้วย เป็นสีเดียวกับธงสีส้มที่ทหารอเมริกันใช้ติดหน้ารถเพื่อระบุฝ่าย

ด้านมีช่องสำหรับใส่ขวดน้ำหรืออย่างอื่นให้อีกอยู๋ทั้งสองข้าง

มีช่องสำหรับให้ท่อถุงน้ำลอดออกมา โดยสามารถใส่ถุงน้ำได้ถึงขนาด 3 ลิตร

สายสะพายด้านหลังจะไม่เย็บติดกับกระเป๋าโดยตรง 
การกระจายน้ำน้ำหนักได้ดีและเข้ากับรูปร่างคนได้หลากหลาย

Malic Clip สำหรับไว้ยึดติดกับ Molle เสื้อเกราะ ทางTactical Tailorมีชุดสำรองแถมมาให้ด้วย

ไว้สำหรับยึดส่วนล่าง โดยเกี่ยวกับ Molle

ลองเอามาติดกับ Scalable Plate Carrier Size L

ยึดโดย Malic Clip

ด้านล่างยึดด้วยก้ามปูเกี่ยวกับMolle


โดยสรุปแล้ว Tactical Tailor Removable Operator Pack ใบนี้เป็นเป้อีกใบที่น่าสนใจที่สามารถติดเข้ากับเสื้อเกราะได้ แต่ด้วยขนาดที่ไม่ใหญ่มากทำให้อาจจะจุของได้ไม่มากนัก อีกหนึ่งจุดเมื่อได้มาคือหาอะไรมายัดเป็นแผ่นรองหลังเพราะ Tactical Tailor ไม่ได้ให้มา หากไม่ใส่แผ่นรองหลังแล้วล่ะก็จะทำเอาปวดหลังปวดไหล่ได้ อาจจะหาโฟมยางมาใส่ก็ได้ให้ยืดหยุ่น

การรับน้ำหนักกระจายแรงได้ดีเพราะสะพายไม่ได้เย็บติดกับตัวกระเป๋าโดยตรงแต่จะมีเป็นห่วงเป็นตัวกลางระหว่างสายกับตัวกระเป๋า สายสามารถขยับหรือปรับทิศทางให้เข้ารูปร่างไหล่ของผู้สะพายได้ดีกว่าการที่สะพายเย็บติดกับกระเป๋าโดยตรง


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น