Follow

OUTDOOR ARE OUR LIFE

วันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

[Gaget Update] Provision Insulated Jacket by ROCKY S2V




"สร้างมาเพื่อสถานการณ์ที่ไม่คาดฝัน" เป็นคอนเซปที่สามารถอธิบายเจ้าเสื้อแจ๊คเก็ตตัวนี้ได้เป็นอย่างดี ผลิตโดย Rocky S2V ซึ่งผู้ผลิตเสื้อผ้าและอุปกรณ์กลางแจ้งต่างๆ

Provision Insulated Jacke ทำจากผ้าโพลีเอสเตอร์แบบพิเศษหนา3ขั้น ที่ให้ความรู้สึกสบายเวลาสวมใส่แต่ยังคงทนความแข็งแรงป้องกันรอยถลอดหรือฉีกขาดได้ มีฮูดที่สามารถพับเก็บได้แถมยังสามารถใส่ฮูดทับกับหมวกป้องกันได้อีกด้วย กระเป๋าของเสื้อแจ๊คเก็ตสามารถใส่อุปกรณ์ยังชีพหรืออุปกรณ์ชุดอุปกรณ์ฉุนเฉินได้อย่างพอดีโดยซิปกระเป๋าจะเป็นแบบกันน้ำเพื่อป้องกันของที่อยู่ในกระเป๋านั้นเปียก สามารถความมั่นใจให้กับผู้ใช้ได้ว่า ของที่นำมาจะไม่เสียหายก่อนที่จะได้ใช้

ลักษณะพิเศษอีกอย่างหนึ่งของProvision Insulated Jacketคือมันแห้งเร็ว ด้วยเทคโนโลยี Hydro IQ (20,000/20,000 waterproof/air circulation) ที่เคลือบตัวเสื้อแจ๊คเก็ตไว้ นอกจากนี้ยังสามารถป้องกันจากอากาศที่เย็นจัดหรือความร้อนได้

อาจจะสรุปได้ว่า Provision Insulated Jacket เป็นเสื้อแจ๊คที่ออกแบบมาให้สามารถใช้งานได้หลากหลายเหมาะนักผจญภัย นักเดินป่า หน่วยกู้ภัยหรือใส่ทำกิจกรรมกลางแจ้งก็ได้ เพราะไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นเสื้อแจ๊คเก๊ตตัวนี้สามารถรับมือกับสิ่งที่คาดฝันได้อย่างแน่นอน





http://www.rockys2v.com/Product-Details/15568/1600603610/Provision_Jacket/


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น