Follow

OUTDOOR ARE OUR LIFE

วันพุธที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

[Gadget Update] Cotton Cotton Carrier CAMERA VEST for 1 Camera

ช่างภาพหลายคนที่ต้องทำงานถ่ายภาพข้างนอกที่ไม่ใช่ในStudio ต่างก็ต้องแบกรับน้ำหนักกล้องที่เป็นเครื่องมือหากิน จนทำเอาเมื่อยไหล่และหลังซึ่งอาจจะทำให้สุขภาพร่างกายมีปัญหาได้ในภายหลัง จนทำให้มีอุปกรณ์ที่ช่วยในการแบกรับน้ำหนักได้ดีขึ้น ที่ชื่อ"Cotton Carrier Camera Vest"


Cotton Carrier Camera Vest เป็น Vest ที่ออกแบบมาเพื่อรองรับกล้องของคุณโดยลดภาระไหล่และหลัง ซึ่งจะมีออกมาหลายรุ่นรองรับกล้องได้หลายขนาดและหลายตัว โดยในครั้งนี้จะขอยก Cotton Carrier CAMERA VEST for 1 Camera มานำเสนอ

Cotton Carrier CAMERA VEST for 1 Camera ก็ตามชื่อคือสามารถรองรับกล้องได้เพียงหนึ่งตัวเท่านั้น โดยตัวVestจะมีลักษณะคล้ายกับสายสะพานสำหรับอุ้มเด็ก แต่เปลี่ยนเป็นอุ้มกล้องแทนโดยจะทำการล็อกกล้องให้อยู่กับที่บริเวณหน้าอกของเราเอง โดยจะใช้ระบบสลักติดกับใต้กล้องให้สามารถล็อกกับตัวVestได้ วัสดุที่ทำจาก 1680 Denier Polypropylene ที่มีความแข็งแรงทนทานและแห้งเร็วเมื่อเปียกน้ำ


ในเรื่องระบบของการรับน้ำหนักจะเป็นการกระจายน้ำหนักผ่านสายสะพานไปยังหลัง ไหล่และเอว ทำให้ลดแรงกดจุดเดียวที่เกิดจากการใช้สายสะพายกล้องแบบปกติ นอกจากนี้เวลาเคลื่อนที่สามารถมั่นใจได้ว่ากล้องจะได้สายไปกระแทกสิ่งรอบข้างเพราะกล้องจะถูกล็อกอยู่กับที่แน่นอน



โดยสรุป Cotton Carrier CAMERA VEST for 1 Camera เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับช่างภาพที่ต้องแบกรับน้ำหนักกล้องที่มีน้ำหนักและต้องการลดภาระการรับหนักบนร่างกายและอาการบาดเจ็บของกล้ามเนื้อที่เกิดจากการกดทับของสายสะพานกล้อง อีกทั้งยังเป็นช่วยป้องกันไม่ให้กล้องสายไปสายมาระหว่างเคลื่อนที่ซึ่งก่อให้เกิดความเสียหายได้

ข้อมูลเพิ่มเติม
http://buy.cottoncarrier.com/cotton-carrier-camera-vest-p/635rtl-s.htm

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น