Follow

OUTDOOR ARE OUR LIFE

วันพุธที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2557

[Gadget Review] SALOMON TECHAMPHIBIAN 3


กิจกรรมทางน้ำที่ใครหลายๆคนโปรดปราน แต่ในบางครั้งก็ไม่อยากจะเท้าเปล่าเพราะเป็นห่วงสิ่งต่างๆที่จะมาตำฝ่าเท้าได้ ครั้งนี้จึงขอนำเสนอ  SALOMON TECHAMPHIBIAN 3 รองเท้าสำหรับกิจกรรมทางน้ำที่ผู้สวมใส่สามารถเดินเคลื่อนไหวได้ทั้งบนบกและในน้ำไร้เรื่องกังวล


ว่ากันด้วยวัสดุ ภายนอก  SALOMON TECHAMPHIBIAN 3 ทำออกมาได้ดูดีพอสมควรและใช้วัสดุที่ไม่ซับน้ำและแห้งเร็ว มีช่องทางให้น้ำสามารถไหลผ่านออกจากรองเท้าได้ทำให้ไม่เกิดน้ำขังอยู่ภายใน ส่วนพื้นรองเท้ายังเป็น Contagrip สามารถยึดเกาะพื้นผิวได้เป็นอย่างดีอีกทั้งบริเวณปลายรองเท้าวัสดุที่นำมาใช้มีลักษณะที่แข็งพอสมควรสามารถช่วยป้องกันหัวแม่เท้ารวมถึงนิ้วเท้าอื่นๆได้ และสำหรับรองเท้าคู่นี้ยังคงรูปแบบ laceless สไตล์ Salomon ไว้ ไม่ต้องคอยเป็นห่วงเชือกรองเท้าจะไปหลุดหรือไปเกี่ยวกับอะไรให้เกิดอุบัติเหตุได้ แถมยังสามารถปรับกระชับบริเวณส้นเท้าได้อีกด้วย




ในแง่การใช้งานจากที่ได้ทดสอบทั้งบกและน้ำ หากสวมใส่สำหรับเดินทั่วไป เช่น พื้นแข็งๆในเมือง เป็นเวลานานๆอาจจะเมื่อยเท้าได้และหากปรับตัวกระชับส้นเท้าไม่ดีอาจจะเกิดเสียดสีและทำให้เป็นแผลที่ส้นเท้ากันได้ง่ายๆ สำหรับการทดสอบในน้ำด้วยการปีนน้ำตกที่จะต้องเจอสภาพพื้นผิวที่หลากหลายขึ้นมาอีกหน่อย รองเท้านี้สามารถช่วยให้เคลื่อนไหวและปีนน้ำตกได้อย่างมั่นใจ ไม่ต้องเป็นห่วงว่าจะลื่นหรือโดนหินแหลมและกิ่งไม้ที่โดนน้ำพัดมาทำอันตรายเท้าได้ ด้วยสภาพน้ำตกทำให้ต้องเจอสภาพแห้งบ้างเปียกบ้าง รองเท้าคู่นี้ก็สามารถรับมือได้ดี หากใครที่เหมาะหารองเท้าสำหรับทำกิจกรรมทางน้ำหรือต้องเจอกับสภาพเปียกๆแห้งๆ  SALOMON TECHAMPHIBIAN 3 เป็นตัวเลือกที่ดีอีกคู่หนึ่ง



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น